Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm mua Ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu

Ghế sofa phòng khách được chào đón nồng nhiệt cho căn phòng khách tại các căn hộ chung cư luôn là nơi mà chủ nhà sẽ đón tiếp bạn bè, khách khứa đến viếng thăm nhà mình. Không chỉ vậy, nó còn là nơi mà mọi người trong gia đình cùng quây quần vui chơi, xem tivi, giải trí và ăn uống và tạo nên các kỷ niệm đẹp. Chính vì vậy, khi bạn muốn lựa đồ nội thất trang trí dành cho không gian phòng khách bạn cần lưu ý tới cách bày trí, kiểu dáng, kích thước lẫn chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là danh sách các mẫu ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu..., đang được yêu thích nhiều nhất Hiện nay, các bạn có thể tham khảo về các ưu, nhược điểm món đồ này để hiểu thêm thông tin cho mình nhé.

Ghế sofa vải nỉ phòng khách hiện đại thiết kế đơn giản

Bộ ghế sofa vải với cách bày trí đơn giản, nhẹ nhàng cùng diện tích khiêm tốn gọn sẽ là sự chọn lý tưởng cho các không gian phòng khách hạn hẹp. Đồng thời, với mẫu mã độc đáo, phối hợp giữa gỗ công nghiệp và chất liệu vải nỉ, đi cùng nệm D4 chống xẹp, món đồ sẽ khiến không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt như ý muốn của bạn. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn mẫu có diện tích vừa hay nhỏ, những gam màu sao dành cho phù hợp nhất.

Các bộ ghế sofa vải nhung đẹp hiện đại thường có cách bày trí không quá rườm rà, khung bàn ghế được đóng khung sườn bằng gỗ, sau đó bọc một lớp vải nhung bên ngoài cùng nệm mút 4D dày lên trên giúp ghế sofa trong mềm và êm hơn khi ngồi, tạo nên mẫu bàn ghế vải nội thất phòng khách đẹp khiến nhiều người yêu thích.

=> Xem thêm ở đây: https://noithattana.com/sofa-vai-nhung-o-tphcm.html

Ưu điểm của mẫu sofa đẹp cho phòng khách chung cư nhỏ này là diện tích hơi gọn gàng, cách bày trí đơn giản gọn nhẹ tiện dụng rất hợp với hầu hết kích thước không gian Hiện nay của người dùng. phù hợp để bày trí cả trong phòng khách tuyệt vời để ngoài trời đều được.

Với các các bạn yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng có thể tuyển lựa dành cho mình bộ sa lông gỗ nệm với tone màu nâu hoặc trắng sản xuất chủ đạo. hay với các chúng ta yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại giá rẻ, tinh ý thì nên chọn những tông màu chủ đạo như màu nâu, màu đen,... phối hợp thêm gối ôm nữa để tạo sự độc đáo cho sản phẩm cũng như làm đẹp dành cho khoảng không gian phòng khách.


=> 100 mẫu sofa vải giá rẻ tại đây

Bộ ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ kiểu cách, độc đáo

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở thành lung linh và tuyệt hảo hơn khi bạn sở hữu dành cho mình các bộ ghế sofa đẹp hiện đại rẻ, với cách bày trí bắt mắt, cách tân. Các mẫu nội thất bàn ghế phòng khách này thường nổi bật với đường cong mềm mại, tông màu trang nhã, mẫu mã độc đáo, vẻ đẹp mắt nhưng tạo cảm xúc rườm rà. Nếu bạn muốn bộ sofa vải đẹp trở nên đặc sắc hơn trong phòng khách thì bạn nên bố trí thêm thảm phía dưới.

Được sản xuất trong khoảng chất liệu gỗ sồi nga, gỗ công nghiệp đài loan chất lượng cao với gam màu nét đẹp tự nhiên với ưu điểm về độ bền và chất lượng món đồ cho người mua. Những tỷ mỹ món đồ đều được cách bày trí một cách cẩn thận và khéo léo mang đến đẹp độc đáo cho sản phẩm. Ngoài ra để tăng thêm độ bền cho món đồ các tấm kính cường lực được lắp thêm vào mặt bàn để tư vấn quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh trong quá trình sử dụng.


Những tông màu độc đáo được rất nhiều người chọn lựa như nâu và đỏ, nâu và xám,... Nó sẽ tạo ra phòng khách trở thành đặc sắc hơn. Tất nhiên, việc chọn màu sắc như thế nào đều tùy thuộc vào sở thích của các bạn. Nhưng các sắc màu này thường rất dễ phối hợp khi trang trí không gian phòng khách, bạn không cần lo lắng sẽ có sự ‘chọn màu’ khi kết hợp giữa những món đồ nội thất với nhau.

Ghế sofa vải nhung cho phòng khách giá rẻ mẫu đẹp cách tân

  • Với những các bạn yêu thích phong cách cổ điển pha trộn chút mắc thì mẫu sofa với phong cách cách tân này sẽ không tạo ra bạn thất vọng. Đúng với tên gọi của nó, mẫu này mang nét thanh thoát cổ điển trong từng vài nét, nhưng vẫn toát lên sự hiện đại rẻ đẹp, đẳng cấp trong thiết kế. Bạn có thể thuận tiện chọn những ghế sofa giá rẻ dưới 5 triệu này cho không gian phòng khách nhà mình.
  • Nếu phòng khách nhà bạn có đa dạng góc cạnh, nên chọn mẫu sofa đẹp cho phòng khách chung cư nhỏ có thiết kế chữ L tinh tế, để thuận tiện ghép vào những phần góc cạnh ấy, vừa làm nét đẹp dành cho căn nhà vừa trợ giúp bạn ưng ý được đa dạng thời gian.

Lưu ý: Muốn sở hữu một bộ ghế sofa đẹp giá rẻ cho nhà mình, khách hàng phải xác định mẫu mã mà mình thích (đơn giản, hay cầu kỳ, mang phong cách cổ điển hay hiện đại,...), tone màu như thế nào và đặc biệt quan trọng đó là diện tích ra sao. Nhớ đo đạc cẩn thận trước khi đi để tránh trường hợp mua ngay phải bộ sản phẩm có diện tích quá to hoặc quá nhỏ so với khoảng không gian phòng khách nhà mình.

Hãy đến với doanh nghiệp nội thất Tân Á, Công Ty chúng tôi có nhiều mẫu bàn bộ bàn ghế sofa phòng khách chung cư đẹp độc đáo, luôn mang nét đẹp Hiện nay. Đặc biệt, Tân Á có dịch vụ đóng ghế sofa giá rẻ tại tp.hcm theo yêu cầu, chỉ mất tầm 5 - 7 ngày là bạn sẽ sở hữu mẫu bàn ghế phòng khách có 1 không 2 dành riêng cho gia đình mình.

Hy vọng, qua chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quý khách sẽ hiểu được các mẫu bàn ghế sofa giá rẻ đẹp nhất hiện nay, cũng như địa chỉ uy tín để bạn ghé đến mua ngay đồ nội thất tại TP. HCM. 

Hãy ghé tới trực tiếp cửa hàng nội thất Tân Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0902713577 để được nhân viên giải đáp và báo giá trong thời gian sớm nhất nhé.

1 nhận xét: